วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

วันเปิดปี 2559

ปีที่ผ่านมาเราเรียนรู้อะไรบ้าง ชีวิตสอนอะไรเราบ้าง เราเรียนรู้หรือชีวิตสอนเรา
ปีที่ผ่านมาเดินทางตอนต้นปีเพื่อไปร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เป็นวิทยากรบ้าง ตอนกลางปีไม่ค่อยได้ไปไหนและตอนปลายปีได้ไปเป็นวิทยากร หลักสูตรเกี่ยวกับการสร้างพลังกลุ่ม ผู้นำการเปลี่ยนแปลงและผู้บริหารในเรื่องการจัดการความรู้

ชีวิตที่เป็นไปสอนเราเยอะแต่ไม่ได้บันทึกไว้

เรียนรู้ที่จะมีชีวิตต่อไป มีชีวิตที่จะได้เรียนรู้ต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น